image banner
Thành phố ứng dụng CNTT tại Bộ phận một cửa trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính
         Hiện nay, số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thành phố đã cung cấp 75 dịch vụ công một phần, 134 dịch vụ công toàn trình; 100% quy trình giải quyết TTHC đã được cấu hình theo quy trình nội bộ, quy trình điện tử và cung cấp công khai trên Cổng dịch vụ công của tỉnh.

         Chỉ tính riêng trong Quý III năm nay, trên Hệ thống một cửa điện tử của tỉnh đã tiếp nhận15.606 hồ sơ, trong đó có 14.692 hồ sơ được tiếp nhận trực tuyến, đạt tỷ lệ 94.14%; hồ sơ trả kết quả trực tuyến là 12.913 hồ sơ. Kết quả giải quyết TTHC của các cơ quan, đơn vị được công khai trên Cổng dịch vụ công và Hệ thống một cửa điện tử của tỉnh.

Bên cạnh đó, UBND thành phố đã chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị, UBND các phường, xã thường xuyên sử dụng Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy định. Cán bộ có thể tra cứu hồ sơ theo số hồ sơ, thời gian tiếp nhận, thời gian hẹn trả, thông tin người nộp, hồ sơ tiếp nhận, hồ sơ hủy. Người dùng có thể tra cứu thủ tục theo: Loại cơ quan, cơ quan thực hiện, lĩnh vực, mức độ, tên thủ tục,... và có thể xem hướng dẫn thực hiện thủ tục, tải các mẫu đơn cần thiết cho việc lập hồ sơ./.

Lê Thúy

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
BẢN ĐỒ TP NINH BINH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1